Tinning Street Presents

A Space Dedicated to Genuine Artistic Expression

เหตุผลดี ๆ ที่ตอบได้ว่าทำไมคุณจึงควรทำประกันมะเร็ง

ทําประกันมะเร็ง

น้อยคนนักที่จะไม่รู้ว่า อันตรายของโรคมะเร็งนั้นมีมากแค่ไหน เพราะมีการรายงานเกี่ยวกับอัตราผู้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งอยู่เป็นประจำทุกปี แล้วก็พบว่าโรคนี้ยังคงติดอันดับต้น ๆ ที่คร่าชีวิตคนไทยไปนักต่อนัก จนทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของตนเอง จึงเริ่มมองหาความคุ้มครองดี ๆ ด้วยการทำประกันมะเร็ง เพื่อเพิ่มความสบายใจในการใช้ชีวิต

จะบอกว่า การทำประกันมะเร็งนั้น เป็นหนึ่งในการวางแผนชีวิตเพื่อหาตัวช่วยรองรับความเสี่ยง ก็เป็นสิ่งที่ไม่ผิดนัก ในกรณีที่ถ้าในอนาคต หากคุณหรือคนใกล้ตัวต้องเจ็บป่วยด้วยโรคนี้ขึ้นมา จะได้มีวงเงินมาช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย แต่ถ้าถามว่าทำไมต้องทำประกันมะเร็ง บทความนี้มีคำตอบ พร้อมแล้วมาอ่านกันได้เลย

คลายข้อสงสัยว่าทำไมคุณควรทำประกันมะเร็ง

  • โปรโมชั่นเยอะ

ด้วยความที่ในยุคนี้มีผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ประกันภัยในจำนวนมาก จึงมีการแข่งขันเพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้า จะเห็นได้เลยว่า ลูกค้าที่ซื้อความทำประกันมะเร็ง จะได้รับข้อเสนอดี ๆ หรือได้ซื้อพร้อมโปรโมชั่นดี ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเบี้ยประกันที่ราคาถูกลง หรือสิทธิพิเศษ, ของสมนาคุณต่าง ๆ ที่มอบให้อย่างสม่ำเสมอ เรียกได้ว่าดูแลกันเป็นอย่างดี และยังส่งผลดีกับตัวลูกค้าเอง ที่จะมีทางเลือกในการซื้อประกันมะเร็งเพิ่มขึ้นอีกด้วย

  • เปรียบเทียบราคาได้ง่าย

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการทำประกันมะเร็ง และค้นหาบริการต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลนเป็นประจำ ขอบอกเลยว่าการดูแผนความคุ้มครองผ่านช่องทางออนไลน์นั้นเป็นวิธีการที่ง่ายและสะดวกสำหรับ แม้ว่าจะยังไม่มีเวลามาค้นหาข้อมูลหรือติดต่อสอบถามกับตัวแทน ก็สามารถเลือกเปรียบเทียบแผนความคุ้มครอง รวมทั้งค่าเบี้ยประกันภัยได้เลย เป็นวิธีที่ค่อนข้างสะดวก เพราะสามารถเข้ามาดูเมื่อไรก็ได้ ประหยัดเวลา และดูรายละเอียดได้ง่าย

  • เพิ่มโอกาสในการรักษา

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าอาการเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็งนั้น เป็นอาการที่ค่อนข้างรุนแรง และจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกระบวนการรักษาและวินิจฉัยอาการของผู้ป่วยนั้นจะใช้ระยะเวลาที่นาน มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการรักษาที่ค่อยข้างสูง การทำประกันมะเร็งเอาไว้จะช่วยให้ผู้ป่วยมีวงเงินคุ้มครองจากประกันโรคมะเร็งที่จะเข้ามาช่วยดูแล จัดการค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการรักษา และลดภาระทางการเงินของครอบครัวผู้ป่วยลง เมื่อมีวงเงินตรงนี้ช่วยดูแล ก็จะเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงการรักษาที่ดีขึ้นได้นั่นเอง

ทั้งหมดนี้ อาจช่วยตอบคุณได้ว่าทำไมจึงควรทำประกันมะเร็ง หากยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกแบบไหนดี แนะนำให้ลองเปรียบเทียบแผนความคุ้มครอง ค่าเบี้ยประกัน แล้วประเมินจากงบประมาณของคุณดูก่อนได้เลย